บางครั้งในการพยายามสร้างบ้านที่มีสุขภาพดีที่สุดสำหรับครอบครัวของเราเราละเลยที่จะดูแลตัวเองในฐานะแม่

วันแม่ดึงดูดความสนใจของคุณแม่ได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่จริงๆแล้วเราสามารถใช้มาตรการกระตุ้นเพิ่มเติมได้ทุกวันตลอดทั้งปี

ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาโปรแกรมการป้องกันสุขอนามัยที่เรียบง่ายหรือการตรวจสอบกิจวัตรประจำวันของคุณอย่างละเอียดเราได้สอบถามผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับเคล็ดลับการอยู่รอดของแม่ที่ดีที่สุดและผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาชื่นชอบ

7 ทักษะพื้นฐานคุณแม่เอาตัวรอด

1. สร้าง “เวลาของฉัน”

แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงห้านาทีในการแต่งหน้ายืดกล้ามเนื้อหรือดื่มกาแฟโดยไม่จับก้นอีกข้างของทารก แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเอง วิธีหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่บ้านกับลูกน้อยเพียงลำพังคุณสามารถใช้เบาะนั่งสำหรับเด็กทารกรุ่น mamaRoo4 สีเงินสำหรับคุณแม่วัย4 เดือนซึ่งเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ในการวางลูกน้อยเพื่อให้เธอสามารถทำได้ บางอย่างด้วยตัวเธอเอง(และไม่ต้องกังวลฉันไม่แนะนำให้คุณนำอาหารเหล่านั้นออกไป … )

2. ข้ามรถเข็นเด็ก

หลังจากรับสายคุณต้องรับสายซึ่งหมายความว่าคุณต้องอุ้มลูกน้อยไปทุกที่และบางครั้งก็หมายถึงการข้ามรถเข็นเด็ก ให้เลือกเป้อุ้มเด็กน้ำหนักเบาแทน เราชอบผ้าที่ระบายอากาศได้ของเป้อุ้มเด็กแบบออล – อิน – วันที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของErgobaby OMNI 360 Cool Air Mesh ให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับคุณและลูกน้อยชั้นวางของคอลเลกชัน Cool Air Mesh ทำจากผ้าตาข่ายที่นุ่มและทนทานซึ่งสามารถให้การรองรับตามหลักสรีรศาสตร์ที่มีชื่อเสียงแก่ทารกในขณะที่ให้การระบายอากาศและการไหลเวียนของอากาศสูงสุด

3. เตรียมทุกอย่าง

บางครั้งคุณไม่ต้องการพกผ้าอ้อมทั้งถุง แต่แท้จริงแล้วคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่ลูกของคุณขว้างใส่คุณ เตรียมสิ่งต่างๆเช่นคลัทช์ความเร็วตัวแปร Skip * Hop Prontoหากคุณกำลังจะออกไปข้างนอกโดยไม่มีรถเข็นดังที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นไปได้ว่าคุณไม่ต้องการแบกทารกและกระเป๋านักเรียนดังนั้นนี่จึงเป็นทางออกที่ดี

4. ใช้เวลาในการออกกำลังกาย

ตามจริงแล้วแม่ของฉันมักจะไปเที่ยว แต่เราแทบจะไม่ได้ใช้เวลาออกกำลังกายทุกวัน แต่วันนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ จากการศึกษาพบว่าแม้แต่การเดินเป็นเวลา 10 นาทีต่อวันก็สามารถทำให้อารมณ์และการเผาผลาญของคุณดีขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นอย่ารู้สึกผิดในการฝึกวิ่งมาราธอนครั้งต่อไปและแค่อยากทานวิตามินดีกับผิววันละสองสามนาที ไม่ว่าคุณจะต้องการวิ่งหรือเดินกับเด็ก ๆ   รถเข็นจ็อกกิ้งเดี่ยว BOB Revolution Proจะทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกเหมือนกำลังเลื่อนและใครไม่ต้องการ? (นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีและส่วนลด 20%!)

5. เป็นระเบียบ

ฉันรู้ว่าเรามักจะทำตามหน้าที่ที่สำคัญที่สุดในชีวิต แต่ทำไมไม่ติดตามทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน มาดูกันว่าความยุ่งเหยิงน้อยลงเท่ากับความเครียดน้อยลงและความเครียดน้อยลงเท่ากับคุณแม่ที่แข็งแรงและมีความสุข ผู้หญิงใช้เวลาในการประเมินสภาพของถุงผ้าอ้อมของคุณและพิจารณาในการอัพเกรดที่มีคุณภาพสูงดีจัดถุงผ้าอ้อมเช่น  Ju-Ju-Be ถุงผ้าอ้อม (คุณรู้หรือไม่ว่าการออกแบบใหม่ของพวกเขาขายหมดในไม่กี่นาทีคลิกลิงก์เพื่อดู “Pink Ladies” ทั้งหมด)

6. ช่วยแม่ออกมา 

เมื่อพูดถึงการลดความเครียดบางครั้งของขวัญที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถมอบให้ใครก็ได้ก็คือของขวัญแห่งความช่วยเหลือ เป็นเรื่องยากที่จะขอความช่วยเหลือจากแม่หรือสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ แต่ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ขั้นตอนแรกคือการเต็มใจที่จะยอมรับเมื่อมีการจัดเตรียมให้คุณ ไม่มีส่วนลดบนโต๊ะ? กล้าพอที่จะติดต่อกับเพื่อนฝูงเพื่อนบ้านหรือแม้แต่คริสตจักรในท้องถิ่นหรือกลุ่มแม่ รู้สึกกล้าหาญ? คุณอาจได้รับรางวัลจากการเสนอคนที่ช่วยตัวเอง!

7. เมื่อวิธีอื่น ๆ ทั้งหมดล้มเหลว: กาแฟ

ฉันไม่ใช่คนดื่มกาแฟ แต่เป็นหนึ่งในไม่กี่คน แม้ว่าฉันจะไม่รักชวาเหมือนแม่ส่วนใหญ่ แต่ฉันก็เริ่มต้นด้วยชาเขียวร้อน ๆ ทุกวัน จะมีอะไรดีไปกว่า#MomLife Mugดีไป ? หากไม่มีผลกระทบอื่น ๆ ให้หยุดหายใจลึก ๆ ฟังเพลงโปรดและจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หากไม่มีอะไรจะทำให้คุณมีมุมมองที่สับสน

คุณสามารถค้นหาเคล็ดลับการอยู่รอดของแม่ที่ดีที่สุดเจ็ดประการได้ที่นี่ คุณเป็นใครเราชอบที่จะได้ยินจากคุณในความคิดเห็นด้านล่าง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca