ในที่สุดลูกน้อยของคุณจะต้องมีเปล แต่คำสำคัญที่นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อคุณนำความสุขเพียงเล็กน้อยกลับบ้านเป็นครั้งแรกพวกเขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในอ้อมแขนของคุณและคุณต้องการให้พวกเขาทำให้พื้นที่ว่างในเวลาที่เหลืออยู่ใช้งานได้ง่ายมาก นี่คือเหตุผลว่าทำไมการซื้อเปลสำหรับเด็กในช่วงแรกจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเปล นอกจากนี้คุณสามารถวางไว้ในห้องเพื่อให้ทารกมีพื้นที่นอนที่ปลอดภัยเพื่อให้แม่มั่นใจได้ว่าเธอสามารถได้ยินสัมผัสเห็นและป้อนนมได้ตลอดทั้งคืนซึ่งสะดวกมาก นี่คือเปลไกวที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิดของคุณ!

ในแง่ของการใช้งานจริงเปลสำหรับเด็กได้รับความนิยมอย่างสมบูรณ์ด้วยบรรยากาศย้อนยุคที่เรียบง่าย บอกตามตรงเราตกใจกับความประณีตของการออกแบบบางส่วน มีตัวเลือกมากมายให้เลือกดังนั้นเราจึงทำลายเปลไกวสำหรับเด็กที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

BASSINET ทารกที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิด! [8 ทางเลือกที่ดี]

คุณต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับการเลือก BASSINET

เปลไกวสำหรับทารกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับทารกแรกเกิด สามารถวางเตียงได้หลายเตียงในระดับความสูงของเตียงทำให้เกือบเหมือนเตียงนอน คุณต้องจำไว้ว่าเมื่อลูกน้อยของคุณได้สัมผัสใกล้ชิดคุณจะได้ยินทุกการเคลื่อนไหวและเสียงฮึดฮัด แต่ถ้าคุณมีความวิตกกังวลมากมายจากคุณแม่มือใหม่สิ่งนี้อาจทำให้คุณมั่นใจและอาจทำให้คุณหลับได้ยาก .

คุณต้องรู้ด้วยว่าเมื่อลูกน้อยเคลื่อนไหวได้เช่นพลิกตัวหรือแตะเท้าก็ถึงเวลาย้ายออกจากเปล โดยปกติจะอยู่ที่ประมาณสามเดือน แต่จะแตกต่างกันไปในแต่ละเด็ก

ตัวเลือก BASSINET สำหรับทารกที่ดีที่สุด

SNOO SMART SLEEPER-Ultimate BASSINET

คุณต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับการเลือก BASSINET

เปลไกวสำหรับทารกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับทารกแรกเกิด สามารถวางเตียงได้หลายเตียงในระดับความสูงของเตียงทำให้เกือบเหมือนเตียงนอน คุณต้องจำไว้ว่าเมื่อลูกน้อยของคุณได้สัมผัสใกล้ชิดคุณจะได้ยินทุกการเคลื่อนไหวและเสียงฮึดฮัด แต่ถ้าคุณมีความวิตกกังวลมากมายจากคุณแม่มือใหม่สิ่งนี้อาจทำให้คุณมั่นใจและอาจทำให้คุณหลับได้ยาก .

คุณต้องรู้ด้วยว่าเมื่อลูกน้อยเคลื่อนไหวได้เช่นพลิกตัวหรือแตะเท้าก็ถึงเวลาย้ายออกจากเปล โดยปกติจะอยู่ที่ประมาณสามเดือน แต่จะแตกต่างกันไปในแต่ละเด็ก

ตัวเลือก BASSINET สำหรับทารกที่ดีที่สุด

SNOO SMART SLEEPER-Ultimate BASSINET

Snoo Smart Sleeper เป็นที่ชื่นชอบของพ่อแม่มือใหม่หลายคน มีสไตล์และทันสมัยด้วยโทนสีกลางเท่านั้น อย่างไรก็ตามลักษณะของเปลเด็กนี้มีมากกว่านั้นมาก ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบสนองต่อการร้องไห้ของทารกและปลอบโยนพวกเขา มันจะทำให้ลูกน้อยของคุณตกใจและส่งเสียงสีขาวนวล ๆ หากลูกน้อยของคุณงอแงมันจะพยายามเหวี่ยงและเสียงดังแบบต่างๆเพื่อปลอบให้หลับอีกครั้งคุณจึงไม่ต้องปล่อยนิ้วออก

อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Snoo ขอแนะนำให้คุณใส่ลูกน้อยของคุณไว้ใน Snoo Sack เมื่ออยู่ในเปลดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกน้อยของคุณเป็นแฟนตัวยงของแพ็คเกจ

ฮาร์วีย์คาร์ปออกแบบโดยดร. ฮาร์วีย์คาร์ปผู้เขียนหนังสือ “The Happiest Baby” หนังสือเล่มนี้ฉันต้องพึ่งพาเพื่อให้ลูกน้อยของฉันมีความสุข!


UPPABABY BASSINET – อ่างล้างหน้าสำหรับเด็กที่หลากหลายที่สุด

แม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับรถเข็นเด็ก แต่อย่าปล่อยให้ตัวเลือกนี้ทำให้คุณมีปัญหา แต่ก็อนุญาตให้พักค้างคืนได้เช่นกัน คุณสามารถซื้อขาตั้งและคลิปเปลเข้าไปได้ด้วยทำให้เป็นตัวเลือกเตียงสำหรับผู้ใหญ่ สามารถซักด้วยเครื่องได้ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะการระเบิดก่อนเข้านอนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ 

4MOMS MAMAROO BASSINET – BASSNET สำหรับทารกที่ดีที่สุดพร้อมคุณสมบัติอันชาญฉลาด

แม่ทีมมือใหม่ถูกทดสอบโดย Luo และนายน้อยของเธอ!

ก่อนอื่นฉันชอบรูปลักษณ์ของแท่นวางนี้และการจัดวางที่สมบูรณ์แบบในทุกห้อง แต่ที่สำคัญกว่ารูปลักษณ์ฉันชอบที่ 4Moms Mamaroo มีคุณสมบัติอันชาญฉลาดที่น่าทึ่งเช่นนี้ คุณสามารถควบคุมผ่านทัชแพดหรือแอพในโทรศัพท์ของคุณ (ฉันชอบใช้แอพนี้มาก!)

แท่นวางยังมีตัวเลือกเสียงสีขาว 4 แบบและตัวเลือกการเคลื่อนไหวและความเร็วที่แตกต่างกัน ความสามารถในการเลือกเสียงการเคลื่อนไหวและความเร็วที่แตกต่างกันทำให้คุณปรับแต่งเปลได้ตามความต้องการของลูกน้อยอย่างแท้จริง เนื่องจากความชอบของทารกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและโดยปกติแล้วสิ่งนี้จะทำให้ผู้ปกครองสามารถควบคุมได้เพื่อพิจารณาว่าวิธีใดดีที่สุดสำหรับลูกของตน

มามารูเหมาะสำหรับการงีบหลับหรือค้างคืน แต่ขอแนะนำให้ห่อตัวทารกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้อยู่สบายข้ามคืน 

MONTE WHITE ROCKWELL BASSINET – นุ่มนวลและทนทานที่สุด

Rockwell เป็นผลิตภัณฑ์ถัดไปในรายการเปลไกวเด็กที่ดีที่สุดของเราซึ่งเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างโยกและเปล มาในสีเทาเฮเทอร์ที่สวยงามหรือสีขาวคลาสสิกพร้อมขาโลหะและไม้ ข้อดีอย่างหนึ่งของเปลรุ่นนี้คือคุณจะได้ผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมสองผืนและตัวที่นอนนั้นยังกันน้ำได้อีกด้วย 

Halo BASSINEST Rotating Sleeper – BASSINET ที่ดีที่สุดสำหรับทารกที่สามารถยืดเตียงได้ใกล้ขึ้น

มันเป็นอย่างนั้น สามารถเขย่าซ้ายและขวาได้ด้วยตนเองและสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เอื้อมมือ นอกจากนี้ยังสามารถส่งเสียงที่ผ่อนคลายและการสั่นสะเทือนเล็กน้อย ในเปลเด็กนี้คุณสามารถทำให้ลูกน้อยของคุณเริ่มเอียงได้ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พ่อแม่หลายคนชอบ 


Fisher-Price Relief Exercise BASSNET – BASSNET สำหรับทารกที่ดีที่สุดลดราคา

สำหรับกระดิ่งลมทั้งหมดที่เปลนี้มีราคาสูงเกินไป! สามารถวางดาวบนเพดานได้ นอกจากนี้คุณสามารถเปิดการสั่นแสงเสียงและเพลงเพื่อปลอบประโลมลูกน้อยของคุณได้

นอกจากนี้คุณสามารถประกอบแท่นวางนี้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว!


BABYHOME DREAM PREMIUM BASSINET – BASSINET ที่ง่ายที่สุดในการเคลื่อนย้ายในบ้าน

เราเชื่อว่าหนังอูฐจะไม่มีวันตกยุคและเปลรุ่นนี้จะไม่มีวันล้าสมัย แม้ว่าคุณจะกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกน้อย แต่เตียงเปลก็ยังคงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการให้บ้านดูสวยงาม นอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้วยังมีน้ำหนักเบามากและสามารถเคลื่อนย้ายไปมาระหว่างห้องต่างๆได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนจากการยึดจอยสติ๊กไปเป็นการมีล้อได้ 

CHICCO LULLAGO ตู้นอนพกพา – BASSINET สำหรับทารกที่ดีที่สุดที่จะติดตัวคุณไป

เหตุผลหลักประการหนึ่งที่ผู้ปกครองเต็มใจที่จะซื้อเปลคือพวกเขาต้องการบางสิ่งบางอย่างที่เคลื่อนที่ได้และง่ายกว่าเปลสำหรับเด็กอนุบาล Lullago ตอกทั้งสองสิ่งนี้ไว้ที่หัวของเขา แม้จะทำให้สะดวกและเบาจึงสามารถพกพาไปที่ต่างๆได้ รวมถึงกระเป๋าถือการติดตั้งทำได้ง่ายมาก

นอกจากนี้เรายังชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้มีความลึกกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ส่วนใหญ่เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะเก็บลูกน้อยของคุณไว้ข้างในเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่ดึงตัวเองออกมา 


แท่นวางที่นุ่มนวลของ BABYBJORN – แท่นวางแบบคลาสสิกที่มีรสชาติทันสมัย

เพื่อสิ้นสุดรายการของเราเราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเปลสำหรับเด็กที่เรียบง่ายและสมบูรณ์แบบนี้ ทำจากผ้าตาข่ายซึ่งระบายอากาศได้ดีและช่วยให้คุณเฝ้าดูลูกน้อยของคุณอยู่เสมอ นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีน้ำหนักเบาและเคลื่อนย้ายได้ง่าย


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca