กระเป๋าผ้าอ้อมไม่เคยเป็นของโปรดของฉัน แต่มีลูกหลายคนฉันหลงรักกระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้ กระเป๋าผ้าอ้อมเป้สะพายหลังที่ดีที่สุดจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่ทันสมัยที่สุด เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากและฉันจะบอกคุณว่าทำไมถึงเป็นความลับพวกเขาสะดวกมาก

คุณไม่ต้องกังวลว่าเข็มขัดจะกดทับไหล่หรือลื่นไถล คุณอาจลืมหนีบตะขอรถเข็นเด็กกับกระเป๋าสัมภาระ สุดท้ายคุณสามารถให้พ่อนำติดตัวไปด้วยได้และเขาอาจยินดีที่จะทำเช่นนั้นด้วยซ้ำ! พวกเขาจะพาคุณไปสู่วัยเด็กด้วยเพราะไม่ว่าลูกของคุณจะอายุเท่าไหร่คุณก็สามารถแบกเป้ได้

กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีที่สุดและทำไมคุณแม่ทุกคนถึงต้องการ

นี่คือสิ่งที่ควรมองหาในกระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้

คุณอาจชอบโปรดรอสักครู่หากการใช้กระเป๋าเป้เป็นสิ่งที่ฉันควรซื้อเพียงกระเป๋าเป้ธรรมดาเพราะอาจมีราคาถูกกว่า นี่คือสถานที่ที่ควรจับต้องกระเป๋าเป้ที่ทำจากถุงผ้าอ้อมโดยเฉพาะมีคุณสมบัติพิเศษบางอย่างในตัวทำให้ใช้งานง่ายเหมือนกระเป๋าผ้าอ้อมทั่วไป นี่คือบางสิ่งที่เฉพาะเจาะจงที่คุณต้องการค้นหากระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีที่สุด

  • ขนาดเพียงพอกับความต้องการของคุณ
  • ช่องฉนวนเป็นองค์ประกอบหลักอย่างหนึ่งที่ทำให้กระเป๋าเป้สะพายหลังแตกต่างจากเป้ธรรมดาสามารถเก็บขวดนมถ้วยฟางและอาหารเด็กได้ในอุณหภูมิที่กำหนด
  • ทำความสะอาดง่ายคุณจะต้องมองหาวัสดุที่เช็ดง่ายทั้งภายในและภายนอก
  • สายรัดที่สะดวกสบายทำให้น้ำหนักของเป้มีความสมดุล
  • กระเป๋าหลายช่องเพราะสามารถช่วยให้คุณจัดระเบียบและค้นหาสิ่งของได้อย่างรวดเร็ว

กระเป๋าผ้าอ้อมเป้ที่ดีที่สุด

กระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้ JU-JU-BE®BE RIGHT BACK – ทางเลือกที่หลากหลายที่สุด 

กระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้ Ju-Ju-Be นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน หากคุณมีกระเป๋า Ju-Ju-Be แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมเราถึงหลงใหล กระเป๋าผ้าอ้อมแบบสะพายหลัง Ju-Ju-Be Be Right Back เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกระเป๋าเป้แบบดั้งเดิมและกระเป๋าผ้าอ้อมแฟชั่น มีแผงด้านหลังบุนวมพร้อมตาข่ายระบายอากาศเพื่อเพิ่มความสบายกระเป๋าโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าของคุณแม่สำหรับเก็บผ้าอ้อมและผ้าเช็ดทำความสะอาดซึ่งง่ายต่อการหยิบ!

กระเป๋าเป้ผ้าอ้อมแบบเย็บ SKIP HOP FORMA DIA

นี่เป็นรายการโปรดของทีมแม่มือใหม่ของเราเพราะมีพื้นที่ทั้งหมดที่คุณอาจต้องการและให้คุณคลอดลูกได้ไม่กี่คน มีกระเป๋าด้านนอกและที่ใส่ขวดสองช่องจากนั้นภายในจะแบ่งออกเป็นสองกระเป๋าขนาดใหญ่

ฉันชอบกระเป๋าขนาดใหญ่ด้านในเพราะคุณแม่สามารถมีได้ข้างเดียวและเด็ก ๆ สามารถมีอีกด้านหนึ่งได้ เนื่องจากคุณสามารถใส่สิ่งของได้มากมายจึงต้องมีเข็มขัดที่สามารถทำให้ทุกอย่างสมดุลได้ โชคดีที่ Skip Hop Forma มาพร้อมกับเข็มขัดที่หนาและสะดวกสบาย

  • การดูแลรักษา: ล้างมือด้วยสบู่อ่อนหรือผงซักฟอก

KEABABIES ORIGINAL กระเป๋าเป้ผ้าอ้อม – รีวิวแม่ทีมมือใหม่!

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกระเป๋าผ้าอ้อมที่ใช้งานได้จริงต้องมีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับสิ่งของจำเป็นทั้งหมด กระเป๋าผ้าอ้อม Keababies Original ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์เพื่อให้การจัดเก็บที่ดีที่สุด กระเป๋าซิปด้านหน้าสามารถเก็บขวดไว้ในกระเป๋าที่มีฉนวนสามช่องและคงความสดใหม่ระหว่างการเดินทาง

กระเป๋าผ้าอ้อมยังมีแผ่นรองผ้าอ้อมซึ่งเหมาะสำหรับการเปลี่ยนผ้าอ้อมนอกบ้าน กระเป๋าภายในมีขนาดกว้างขวางมากซึ่งช่วยให้กระเป๋าผ้าอ้อมเป็นระเบียบ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสองข้างที่สามารถขยายได้เพื่อให้พอดีกับขนาดของขวดน้ำและสิ่งของอื่น ๆ ที่จำเป็นในระหว่างการเดินทาง!

มีสายรัดในตัวที่สามารถเชื่อมต่อกับรถเข็นเด็กได้อย่างง่ายดาย การออกแบบที่เรียบง่าย แต่ใช้งานได้จริงของกระเป๋าผ้าอ้อมนี้เหมาะสำหรับผู้ปกครองในขณะเดินทาง ฝาปิด / ผ้าคลุมให้นมและตะกร้าห่อตัวทารก!

กระเป๋าผ้าอ้อม HALOVA มัลติฟังก์ชั่น

นี่คือกระเป๋าผ้าอ้อมอเนกประสงค์ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณและลูกน้อยของคุณ! เป็นกระเป๋าเป้และกระเป๋าถือแบบทูอินวันกันน้ำและทนทานสามารถซักด้วยเครื่องหรือซักมือได้ ที่ใส่ขวดฉนวนแยกถุงผ้าเปียกของเข้าออกง่าย! สิ่งที่เราชอบคือมันมีปัญหาด้านคุณภาพทดแทนฟรี 2 ปี!

ราคา Morgan quilt diaper bag – กระเป๋าเป้ผ้าอ้อมที่ดีที่สุดพร้อมคูลเลอร์

กระเป๋าผ้าอ้อมรุ่นนี้มีซูเปอร์คูลเลอร์ที่สามารถทำให้อาหารและเครื่องดื่มเย็นลงได้ถึง 3 ขวดและยังตั้งค่าเพื่อให้คุณสามารถวางไว้ที่ใดก็ได้และใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยเท้าเสริม สำหรับฤดูร้อนเหล่านี้เป็นกระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้สะพายหลังที่สมบูรณ์แบบ

กระเป๋าเป้ ITZY RITZY BOSS – กระเป๋าผ้าอ้อม SWANKY Backpack ที่ดีที่สุด

ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้ แต่คุณจะต้องหลงรักรูปลักษณ์ของกระเป๋าผ้าอ้อมเป้หนังมังสวิรัตินี้ การผสมผสานระหว่างสีน้ำตาลสีขาวและสีดำทำให้เป็นเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับเสื้อผ้าและรถเข็นเด็ก มีกระเป๋าจำนวนมากซึ่งสองช่องเป็นแบบหุ้มฉนวน ข้อดีอีกอย่างคือสามารถวางแล็ปท็อปไว้ในเครื่องได้ทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ทำงานหรือเดินทางที่บ้าน คุณแม่ชอบที่กระเป๋าเช็ดทำความสะอาดง่ายและมีความทนทาน

คุณแม่มือใหม่ Gabriela ทดสอบกระเป๋าผ้าอ้อมสุดคลาสสิกที่เพิ่งถอดออก! ปลอดภัยที่จะบอกว่าเราหลงใหล!

กระเป๋าผ้าอ้อมหนังเทียมที่หยิบมาใหม่

จะไม่มีใครรู้ว่านี่คือกระเป๋าผ้าอ้อมด้วยซ้ำ ดูเหมือนกระเป๋าเป้ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในตลาดและสามารถหลอกทุกคนได้อย่างง่ายดาย ว่ากันว่ามันยังมีกระเป๋า 10 ช่องและที่วางขวดอีกสองอัน มีสีกลางที่สวยงามและสามารถใช้กับเครื่องแต่งกายใดก็ได้

สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดคือมีสองช่องหลักที่สามารถแยกสิ่งของจำเป็นออกจากสิ่งของอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญที่สุดคือทำจากหนังวีแก้นและเช็ดง่าย

กระเป๋าเป้ใส่ผ้าอ้อม RUVALINO

กระเป๋าผ้าอ้อมสามารถเปลี่ยนได้มีการใช้งานที่หลากหลายและสะดวกในการออกแบบ มีกระเป๋าซิปขนาดใหญ่สองช่องและกระเป๋า 16 ช่องมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเก็บของใช้ของแม่และเด็ก ภายในกระเป๋าเป้ยังมีช่องกระเป๋าสำหรับแล็ปท็อปช่องกระเป๋าตาข่ายและสิ่งของจำเป็นสำหรับองค์กรอีกมากมาย คุณสามารถใส่ทุกสิ่งที่คุณต้องการลงในกระเป๋าเป้สะพายหลัง

กระเป๋าเป้ผ้าอ้อม SKIP HOP

กระเป๋าเป้นี้ไม่เพียง แต่น้ำหนักเบาสุด ๆ แต่ยังน่ารักสุด ๆ อีกด้วย กระเป๋าเป้สะพายหลังนี้ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาและรายละเอียดหนังวีแก้นที่หรูหรานำมาซึ่งการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชันให้กับกระเป๋าเป้ผ้าอ้อม Riverside ด้วยกระเป๋าผ้าอ้อมและชุดอุปกรณ์เสริมที่ไม่เหมือนใครนี้มีให้เลือกทุกอย่าง 

กระเป๋าเดินทางของเราได้รับการออกแบบด้วยผ้าที่มีน้ำหนักเบาสะอาดและรายละเอียดที่หรูหราช่วยให้คุณสามารถดึงเข้าหากันได้อย่างง่ายดายและมีอุปกรณ์ครบครันทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถเลือกกระเป๋าผ้าอ้อมที่แตกต่างกันได้สามแบบจากชุดกระเป๋าเป้สะพายหลังกระเป๋าเป้สะพายหลังกระเป๋าหิ้วหรือกระเป๋าเอกสาร Suite by Skip Hop

กระเป๋าเป้ผ้าสักหลาด EDDIE BAUER

กระเป๋าเป้ใบนี้มีความโดดเด่นในแง่ของกระเป๋าและช่องใส่ของซึ่งทำให้เป็นความฝันของคุณแม่ที่มีระเบียบทุกคน นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำความสะอาดเพราะคุณสามารถเช็ดทำความสะอาดเพื่อให้ดูสะอาดและใหม่อยู่เสมอ ในความเป็นจริงคุณสามารถทำได้โดยดึงกระดาษเช็ดโดยตรงจากเครื่องรูดในตัวที่ด้านข้าง ข้อดีอีกอย่างของกระเป๋าเป้ใบนี้คือเห็นได้ชัดว่าเป็นแบบ unisex ดังนั้นใครก็ตามที่ดูแลลูกน้อยของคุณควรพกติดตัวไปด้วย

กระเป๋าเป้ Jeep Perfect Pocket

คุณพ่อคุณแม่จะต้องหลงรักกระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้นี้! การออกแบบสีดำเงาและความจริงที่ว่ามันทำจากรถจี๊ปทำให้เหมาะสำหรับทั้งพ่อและแม่ในการพกพาไปด้วย กระเป๋าผ้าอ้อมรุ่นนี้ออกแบบมาให้ถือเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังเท่านั้น แต่มีซับในที่สมบูรณ์แบบจึงสะดวกสบายในการพกพาและใช้งานง่าย

เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่เป็นนักผจญภัยรุ่นจิ๋วเพราะมีกระเป๋าป๊อปอัพสำหรับเช็ดทำความสะอาดง่ายและยังมีกระเป๋าสำหรับเก็บเสื้อผ้าสกปรกโดยเฉพาะ

กระเป๋าผ้าอ้อมแบบเปิดเต็ม ECOSUSI

สิ่งที่เจ๋งที่สุดเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าอ้อมแบบเป้นี้คือชื่อ ใช่มันเปิดเต็มรูปแบบซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการอีกต่อไป มีช่องใส่ขวดนมหุ้มฉนวนสองช่องเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีลูกน้อยสองคนหรือต้องผจญภัยตลอดทั้งวัน

อีกหนึ่งสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่คือช่องซ่อนด้านหลังสามารถใส่โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ได้ดังนั้นนี่จึงเป็นกระเป๋าใบเดียวที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่น่าสนใจหลากหลาย

  • การดูแล: เช็ด

กระเป๋าเป้ BOXY BY PETUNIA PICKLEBOTTOM

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเป๋าใบนี้คือคุณสามารถเลือกลวดลายน่ารัก ๆ จากมันได้ มีให้เลือกมากกว่า 15 ชนิด! วัสดุของกระเป๋าเหล่านี้ไม่เพียง แต่เป็นลวดลายที่น่ารักเท่านั้น แต่ยังมีความทนทานสูงและสามารถใช้งานได้นานหลายปี

นี่คือกระเป๋าอีกใบที่สามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือสะพายได้ตามความต้องการของคุณ มีกระเป๋าห้าช่องที่ใส่ขวดฉนวน 2 ใบและแผ่นรองสำหรับเปลี่ยน นอกจากความน่ารักแล้วยังมีทุกสิ่งที่คุณอาจต้องการหรือจำเป็นในกระเป๋าผ้าอ้อม

  • การดูแล: การทำความสะอาดเฉพาะจุด

BESTIE กระเป๋าผ้าอ้อมเป้มินิน่ารัก

เมื่อเราพูดถึงขนาดเราไม่ได้หมายความว่าจะต้องหากระเป๋าเป้ที่ใหญ่และใหญ่ที่สุดเท่าที่จะหาได้ ในบางกรณีขนาดที่เหมาะสมอาจใกล้เคียงกับกระเป๋าเป้มินิน่ารักของ HotStyle ใบนี้ หากคุณมีลูกเพียงคนเดียวหรือต้องการออกไปเที่ยวนอกบ้านถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แต่มีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับสิ่งของจำเป็นทั้งหมดของทารกและมีที่ใส่ขวดนมสองอัน มีมากกว่า 20 สีดังนั้นคุณจึงสามารถหาสีที่เหมาะกับคุณได้อย่างแน่นอน ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Bright Yellow!

กระเป๋าเป้ผ้าอ้อม DUO สำหรับสุภาพสตรี SKIP HOP

เรารู้ว่าสิ่งนี้กำลังพูดถึง “ผู้หญิง” แต่เราคิดว่านี่เป็นตัวเลือกสำหรับผู้หญิงที่ดีเยี่ยมที่พ่อแม่ทั้งสองสามารถพกพา มีกระเป๋า 9 ช่องรวมถึงกระเป๋าที่มีซับในสำหรับโทรศัพท์มือถือและเมื่อพิจารณาถึงฟังก์ชันการทำงานทำให้ง่ายต่อการโหลดและยกเลิกการโหลด มาพร้อมกับสายรัดรถเข็นคุณจึงสามารถหนีบไว้ข้างนอกได้ทั้งวัน สิ่งสำคัญที่สุดคือเราชอบวัสดุพื้นผิวที่ทำความสะอาดง่ายและตัดเย็บด้วยหนังวีแก้นเก๋ไก๋ 

  • การดูแลรักษา: ทำความสะอาดเฉพาะจุดหรือล้างมือ

กระเป๋าเป้ใส่ผ้าอ้อมกันน้ำของ ZUZURO

กระเป๋าเป้สะพายหลังนี้มีพื้นที่มากและมีช่องใส่ของมากมายจึงเหมาะสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับหรือท่องเที่ยว มีความทนทานและมาพร้อมกับผ้าคุณภาพสูงและซิป สายรัดบุนวมทำให้กระเป๋าเดินทางนี้สะดวกสบาย แต่ยังมาพร้อมกับคลิปที่ยอดเยี่ยม 2 คลิปเพื่อให้คุณสามารถแขวนไว้บนรถเข็นเด็กได้

เราหลงไหลในสีปะการังสดใสที่แสดงในภาพด้านบนคุณจะไม่วางกระเป๋าใบนี้ผิด! อย่างไรก็ตามหากเหมาะกับสไตล์ของคุณมากขึ้นก็จะใช้โทนสีอ่อนลงด้วย 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca