แม้ว่าจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการกอดทารกแรกเกิดที่ง่วงนอน แต่เมื่อทารกเติบโตขึ้น แต่ความตื่นเต้นของพ่อแม่มือใหม่ก็ยังไม่หายไป เมื่อทารกเรียนรู้ที่จะนั่งเล่นกับของเล่นและออกกำลังกายอย่างอิสระโลกใหม่จะถูกเปิดออก

การบอกลาระยะแรกเกิดยังนำมาซึ่งโอกาสที่ไม่ จำกัด สำหรับทารกนอกบ้าน กิจกรรมหนึ่งที่ทารกและเด็กเล็กสามารถเข้าร่วมได้คือการเรียนว่ายน้ำ แต่คุณอาจสงสัยว่าเด็กเป็นลูกของมันพร้อมที่จะเรียนรู้ที่จะว่ายน้ำ

คุณจะเข้าร่วมและลงทะเบียนหลักสูตรทารกทันทีหรือไม่? หรือคุณรอจนกว่าทารกจะเป็นเด็กอิสระหรือแม้แต่เด็กก่อนวัยเรียน?

หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าการเรียนว่ายน้ำเหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณให้ตรวจสอบเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณร่วมกิจกรรมทางน้ำครั้งแรกของบุตรหลาน

ทารกพร้อมสำหรับการเรียนว่ายน้ำเมื่อใด?

เด็กเรียนว่ายน้ำไม่เ …

ออกแบบมาเพื่อสอนให้ทารกว่ายน้ำอย่างอิสระ

หลักสูตรเหล่านี้ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การว่ายน้ำจริง แต่ออกแบบมาเพื่อให้ทารกรู้สึกสบายเมื่ออยู่ในน้ำ แม้ว่าทารกจะได้เรียนรู้ทักษะการว่ายน้ำขั้นพื้นฐานในหลักสูตรนี้ แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือการพัฒนาความรักต่อน้ำ

มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการดูแลเด็ก

หากคุณต้องการอ่านนวนิยายในชั้นเรียนว่ายน้ำเด็กคุณต้องพิจารณาใหม่ ขุดชุดว่ายน้ำของคุณเองเพราะการเรียนว่ายน้ำสำหรับทารกเป็นเรื่องครอบครัว ผู้ปกครองจะมีส่วนร่วมในชั้นเรียนอย่างเต็มที่และจุดประสงค์ของการสอนคือการสอนผู้ปกครองเกี่ยวกับพื้นฐานของการว่ายน้ำและความปลอดภัยทางน้ำ

ป้องกันทารกจมน้ำ

แม้ว่าการเรียนว่ายน้ำสำหรับทารกจะเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมในการช่วยให้เด็ก ๆ เล่นน้ำได้อย่างสบาย แต่ American Academy of Pediatrics ระบุอย่างชัดเจนว่าการเรียนว่ายน้ำสำหรับทารกเป็นประจำไม่สามารถป้องกันเด็กเล็ก (อายุต่ำกว่า 4 ปี) จากการจมน้ำได้ ตลอดช่วงทารกและเด็กวัยเตาะแตะผู้ปกครองต้องอยู่ในอ้อมแขนและเคลื่อนไหวอยู่เสมอเพื่อป้องกันการจมน้ำ

สำหรับทารกที่อายุน้อยที่สุด

ชั้นเรียนว่ายน้ำสำหรับทารกส่วนใหญ่กำหนดให้ทารกต้องมีอายุอย่างน้อยหกเดือนเนื่องจากสามารถยกศีรษะขึ้นสามารถทนต่อน้ำเย็นได้และจะไม่ต้องกังวลกับเสียงดังของสระว่ายน้ำ

เรียนว่ายน้ำเด็กคือ …

โอกาสในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับความปลอดภัยทางน้ำ

การเรียนว่ายน้ำของทารกเป็นช่วงเวลาที่ดีในการปรับปรุงความปลอดภัยทางน้ำ เมื่อลูกของคุณโตขึ้นบทเรียนว่ายน้ำจะเป็นกรอบในการสอนเขา (และคุณ) ถึงวิธีการเข้าและออกจากสระว่ายน้ำอย่างปลอดภัยและวิธีรักษาความปลอดภัยเมื่ออยู่รอบสระว่ายน้ำ

เกี่ยวกับการช่วยให้ลูกน้อยสบายตัวในน้ำ

ในวันแรกของชั้นเรียนว่ายน้ำคุณจะใช้เวลากอดลูกน้อยมาก เตรียมพร้อมที่จะให้ความสำคัญกับทารกและทำงานหนักเพื่อให้ว่ายน้ำเป็นเรื่องสนุก

เกี่ยวกับการเรียนรู้เทคนิคก่อนว่ายน้ำ

เมื่อลูกน้อยของคุณรู้สึกสบายตัวในน้ำเขาจะเริ่มเรียนรู้เทคนิคก่อนการว่ายน้ำเช่นวิธีลอยตัวบนหน้าท้องและหลัง (ช่วย) เป่าฟองสบู่เตะและออกกำลังแขนขั้นพื้นฐาน

เกี่ยวกับการค้นหาหลักสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ก่อนที่คุณจะเรียนว่ายน้ำคุณต้องตรวจสอบคลาสต่างๆให้แน่ใจ พูดคุยกับผู้ปกครองคนอื่น ๆ และเยี่ยมชมชั้นเรียนเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับอุณหภูมิของน้ำและขนาดชั้นเรียน คุณต้องการสถานที่ที่คุณสามารถให้น้ำร้อนสำหรับทารกและชั้นเรียนขนาดเล็กเพื่อให้คุณมีโอกาสโต้ตอบกับวิทยากรมากที่สุด

ด้วยความคาดหวังที่ถูกต้องการเรียนว่ายน้ำของทารกอาจเป็นช่วงเวลาอันมีค่าในการทำให้ทารกมีความมั่นใจในน้ำและช่วยให้ผู้ปกครองสามารถปรับปรุงความปลอดภัยในการว่ายน้ำได้ แม้ว่าหลักสูตรนี้ไม่ได้นำไปสู่การเป็นนักว่ายน้ำอิสระ (จนถึงปัจจุบัน) แต่ก็เป็นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับทักษะการว่ายน้ำในอนาคต


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca